Marketing – CN Marketing Kỹ Thuật Số

Chương trình Cử nhân Marketing – chuyên ngành Marketing Kỹ thuật số là một chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng. Ngành học mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số. Chương trình được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường lao động trong nền kinh tế số hiện nay.

Tại đây, Khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên sâu về Marketing kỹ thuật số, mà còn chú trọng đến việc phát triển phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, và sức khỏe tốt cho sinh viên. Hơn nữa, chương trình đào tạo của chúng tôi còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, giúp sinh viên có tư duy sáng tạo và khả năng ứng phó với những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Với phương châm đào tạo gắn liền với thực tiễn, chương trình Cử nhân Marketing – chuyên ngành Marketing Kỹ thuật số của chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ thành thạo các kỹ năng thực hành, từ việc xây dựng chiến lược Marketing kỹ thuật số hiệu quả đến việc phân tích dữ liệu và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi cam kết đào tạo ra những chuyên gia Marketing kỹ thuật số có khả năng thích ứng và phát triển trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của các tổ chức trong nền kinh tế số.

I. Thông Tin Tổng Quát

– Mã ngành đào tạo: 7340115

– Trình độ đào tạo: Đại học

– Văn bằng tốt nghiệp: Cử nhân

– Thời gian đào tạo: 4 năm học (8 học kỳ)

Điều kiện tốt nghiệp:

  • Số lượng tín chỉ tích luỹ: đạt 125 tín chỉ với tích luỹ đủ số học phần và khối lượng của chương trình đào tạo;
  • Điểm trung bình chung tích lũy của toàn khóa học: đạt từ 2.0 trở lên;
  • Năng lực ngoại ngữ: Đạt năng lực ngoại ngữ bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;
  • Các điều kiện khác: Có chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng-An ninh và Giáo dục thể chất.

Vị trí việc làm sau tốt nghiệp:

  • Nhân viên hoặc quản lý các hoạt động Digital Marketing như SEM, content, social media và phân tích marketing số.
  • Chuyên viên hoặc nhà quản trị truyền thông và thương hiệu trong môi trường số.
  • Khởi nghiệp hoặc tạo lập cơ sở kinh doanh mới trong lĩnh vực Digital Marketing.

Khả năng nâng cao trình độ:

Sinh viên theo học ngành Marketing – chuyên ngành Marketing kỹ thuật số sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tự khởi nghiệp hoặc tiếp tục theo đuổi các bậc học cao hơn về lĩnh vực Marketing kỹ thuật số tại các trường đại học trong và ngoài nước.

II. Chương trình đào tạo

Đào tạo cử nhân ngành Marketing – chuyên ngành Marketing kỹ thuật số có phẩm chất chính trị, đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và ý thức phục vụ cộng đồng; có kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và năng lực nghiên cứu tương xứng với trình độ đào tạo; có sức khỏe, đáp ứng tốt nhu cầu lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo (PLO)

Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo ngành Marketing có khả năng:

PLO1: Có ý thức đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp.

PI1.1. Thể hiện ý thức đạo đức nghề nghiệp.
PI1.2. Thể hiện các quy định pháp luật trong kinh doanh.
PI1.3. Có trách nhiệm nghề nghiệp.

PLO2: Vận dụng kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, pháp luật và quản trị kinh doanh để đánh giá những thay đổi của môi trường và giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

PI2.1. Diễn giải các nguyên lý cơ bản, các quy luật tự nhiên, xã hội và chính trị, kinh tế và quản lý.
PI2.2. Phân tích các tình huống nảy sinh khi vận hành các doanh nghiệp và Đề xuất các giải pháp xử lý.

PLO3: Phát triển tư duy sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, kỹ năng mềm và có năng lực học tập suốt đời.

PI3.1. Đề xuất ý tưởng khởi nghiệp có tính khả thi
PI3.2. Áp dụng kỹ năng mềm bao gồm kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian 1 cách hiệu quả trong công việc
PI3.3. Phát triển năng lực học tập suốt đời.

PLO4: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt trong lĩnh vực kinh doanh (Đạt chuẩn Tiếng Anh tương đương TOEIC 500).

PI4.1. Đạt trình độ tương đương chứng chỉ TOEIC 500 điểm.
PI4.2: Diễn giải tài liệu chuyên ngành.
PI4.3: Giao tiếp, làm việc và xử lý thành thạo các tình huống kinh doanh trong môi trường quốc tế bằng ngôn ngữ tiếng Anh

PLO5: Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa ứng dụng, công cụ thống kê để phục vụ hoạt động kinh doanh;

PI5.1. Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản.
PI5.2. Thiết kế được các ấn phẩm và sử dụng thành thạo các công cụ thống kê phục vụ hoạt động kinh doanh.

PLO6B: Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing một cách hiệu quả trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp;

PI6.1. Thiết kế các hoạt động truyền thông marketing dựa trên công cụ truyền thông kỹ thuật số.
PI6.2. Phân tích hiệu quả việc sử dụng các công cụ trong digital marketing.

PLO7B: Vận dụng kiến thức chuyên sâu về marketing, digital marketing trong việc lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing trên nền tảng kỹ thuật số.

PI7.1B. Đánh giá nhu cầu, hành vi người tiêu dùng.
PI7.2B. Đề xuất hệ thống các giải pháp cho chiến lược digital marketing.
PI7.3B. Lựa chọn tổ hợp các công cụ digital marketing.

Cấu trúc chương trình đào tạo

STT Khối kiến thức Số tín chỉ
Bắt buộc Tự chọn
I Khối kiến thức chung 31 0
II Khối kiến thức tăng cường 8 0
III Khối kiến thức cơ sở ngành 40 0
IV Khối kiến thức chuyên ngành 26 10
Tổng cộng 115 10
125

Khung chương trình đào tạo: Xem tại đây

III. Tổ hợp xét tuyển

1. Tổ hợp xét tuyển theo điểm thi THPT

TT Tổ hợp Mã Tổ hợp
1 Toán, Vật lý, Hoá học A00
2 Toán, Vật lý, Tiếng Anh A01
3 Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh D01
4 Toán, Khoa học tự nhiên, Tiếng Anh D90

2. Tổ hợp xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ)

TT Tổ hợp Mã Tổ hợp
1 Toán, Vật lý, Hoá học A00
2 Toán, Vật lý, Tiếng Anh A01
3 Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh D01
4 Toán, Hoá học, Tiếng Anh D07

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh của VKU, mời thí sinh và phụ huynh liên lạc trực tiếp:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT